Tin tức

Mua nhà ở Gamuda Gardens – Đầu tư Vàng cho thế hệ tương lai

Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, các gia đình ngày càng dành quan tâm nhiều hơn tới con trẻ. Không chỉ đầu tư chọn cho con nơi học, chỗ chơi, các gia đình thậm chí còn chọn nơi ở vì con.

Nơi ở đóng góp một phần vô cùng quan trọng trong việc hình thành chất lượng cuộc sống và là môi trường để các cư dân nhí lớn lên, phát triển và trưởng thành. Nắm giữ trọn vẹn các tiêu chí vàng của một chốn an cư lý tưởng, căn hộ “Xanh” Gamuda Residence được các gia đình “chấm điểm” xuất sắc về chất lượng sống, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.

cac-san-pham-nha-o-khu-do-thi-gamuda-garens

Phối cảnh tổng thể hơn 1000 căn biệt thự và 3 khu căn hộ trong khu đô thị Gamuda Gardens

Vị trí đẹp ở cửa ngõ phía nam của Hà Nội

Khu vực của ngõ phía nam Hà Nội đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Triển khai theo đúng quy hoạch đã được duyệt, khu vực này hiện được Chính phủ ưu ái “rót vốn” và thu hút đầu tư mạnh mẽ để phát triển toàn diện từ hạ tầng giao thông, công nghệ đến các môi trường giáo dục chất lượng nhất.

Nằm trong tọa độ sôi động đó, khu đô thị Gamuda Gardens sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía nam rất gần trung tâm thủ đô . Gamuda Gardens nằm trong quần thể khu đô thị đẳng cấp quốc tế Gamuda City rộng 500ha bao trọn công viên hồ điều hòa Yên Sở, dễ dàng kết nối tới sân vận động Quốc gia, siêu thị Big C… Quanh khu vực là rất nhiều hệ thống trường các cấp từ mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường, ví dụ như trường phổ thông Lương Thế Vinh, SIS Singapore, đại học bách khoa, đại học kinh tế quốc dân

tien-ich-cho-cu-dan-biet-thu-gamuda-gardens

Tiện ích trong khu đô thị Gamuda Gardens

Gamuda Gardens cũng được quy hoạch trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ khép kín với hệ thống tiện ích nội khu gồm các hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí đủ đầy, trường học liên cấp quốc tế, trường học công lập, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại…

Môi trường sống lý tưởng cho thể chất và tâm hồn

Các cư dân nhí của Gamuda Gardens cũng sẽ được tận hưởng trọn vẹn một “cuộc sống xanh” trong lòng một trung tâm sôi động.

Đúng như tên gọi, “Gardens” tại khu vực Hoàng Mai Với 320ha mặt nước của hồ điều hòa Yên Sở, Mật độ cây trong hơn 50% trong 73ha trong khu đô thị. Với những con số đáng mơ ước đó, Khu đô thị Gamuda Gardens đang dành tặng môi trường sống tuyệt vời để các cư dân nhí lớn lên và trưởng thành trong sắc xanh ngập tràn, bầu không khí trong lành lý tưởng.

gamuda-city-cong-vien-yen-so

Một góc công viên yên sở

Ngoài các mảng xanh, tuổi thơ tại Gamuda Gardens sẽ thêm phần thú vị với các tiện ích vận động và thư giãn đa dạng như: bể bơi ngoài trời, khu tập thể thao, công viên trẻ em,… Những cư dân ở lứa tuổi nhỏ sẽ có sân chơi rộng rãi để chạy nhảy, khám phá thiên nhiên cây cỏ và thỏa sức sáng tạo. Lứa tuổi thiếu niên có thêm niềm vui tập luyện thể thao, rèn luyện thể chất trong các sân tập, phòng gym hiện đại hoặc giữa không gian xanh tươi ngay tại “sân nhà”.

khong-gian-xanh-gamuda-gardens

Không gian xanh trong khu đô thị Gamuda Gardens

Gamuda Gardens cũng sẽ là nơi tụ hội của cả một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện, để các cư dân nhí trưởng thành, tìm thêm nhiều người bạn mới.

Anh Nguyễn văn hòa, chủ nhân của căn hộ 2 phòng ngủ The ONE Residence chia sẻ: “Gia đình tôi hiện có 2 con nhỏ. 1 cháu tuổi mầm non, 1 cháu mới hơn mười tháng tuổi. Cả 2 cháu tìm chỗ tắm nắng cũng khó, nếu ra đường sợ bụi bẩn, mà trong nhà thì không có được ánh sáng tự nhiên. Tính đến việc xin học cho con vào trường vừa chất lượng vừa gần nhà thì càng nan giải. Với việc mua 1 căn hộ tại Gamuda Gardens, với tôi 1 mũi tên trúng 2 đích vì vừa giải quyết được vấn đề môi trường sống cho con, vừa giải quyết được chỗ học cho con. Sau hơn 5 tháng về ở chúng tôi hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống trong khu đô thị này

chung-cu-the-two-residence

Phối cảnh tòa The TWO Residence

Cũng giống như anh Đức, chị Minh Thu, một khách hàng của khu biệt thự liền kề chia sẻ: “Cuối tuần tôi hay cho con đến chơi nhà bạn ở Times City. Nhìn trẻ con ở đây cuối tuần chẳng iPad cũng chẳng iPhone, 4 – 5h chiều rôm rả rủ nhau đi bơi, đánh cầu lông, đi dạo bộ… mà thương con mình. Vì vậy tôi đã chọn sống tại Gamuda Gardens để mang cho con một tuổi thơ đẹp và “đúng nghĩa” nhất.”

Với các căn hộ có diện tích vừa phải và hệ thống tiện ích phong phú, những căn hộ tại Gamuda Gardens chắc chắn sẽ mang đến cuộc sống lý tưởng cho nhiều gia đình trẻ và vun đắp cả một thế hệ tương lai.

Gamuda Gardens là khu đô thị đồng bộ khép kín với phân khu biệt thự sang trọng và phân khu cao tầng Gamuda Gardens – The Residence hiện đại với 3 khu căn hộ The ONE, The TWO Và ZEN Residence.

Khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 10% để ký Hợp đồng mua bán, thanh toán 50% giá trị căn hộ đến khi nhận nhà, 50% còn lại được trả chậm trong 36 tháng 0% Lãi Suất.

Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 21/8 đến ngày 31/8/2017, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa The TWO Residence – Gamuda Gardens còn được tặng chuyến du lịch Malaysia và vé xem Seagame 29 tại Malaysia.

Liên hệ Phòng kinh doanh Gamuda Land

Hotline: 0902 390 555

Tin tức khác